Khách hàng Mova

Nhà máy vữa khô MOVA ra đời trên cơ sở hợp tác giữa hai thương hiệu Viglacera - A&P nổi tiếng và sự chuyển giao công nghệ sản xuất từ Cộng hòa liên bang Đức và Thụy sĩ, nằm trong xu thế phát triển chung của ngành Vật liệu xây dựng Việt nam trong thế kỷ 21 là tạo ra các sản phẩm VLXD tốt, sạch và xanh cho xã hội.

     Nhà máy sản xuất vữa khô MOVA có công suất 48.000 tấn/năm, với tổng vốn đầu tư xây dựng là 2 triệu đô la Mỹ, được xây dựng trong năm 2008, khánh thành và đưa vào sản xuất đại trà quý I năm 2009.

     Các lĩnh vực hoạt động chủ yếu: Sản xuất, kinh doanh vữa khô và các loại vật liệu xây dựng, xuất nhập khẩu các mặt hàng Công ty sản xuất và kinh doanh, thí công xây dựng và hoàn thiện các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, tư vấn, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực xây dựng, thí nghiệm các vật liệu xây dựng và hóa chất xây dựng.

     Trong giai đoạn I, nhà máy mới đưa vào sản xuất 25 sản phẩm chính và sẽ tiến tới sản xuất hàng nghìn loại sản phẩm khi Khách hàng đã làm quen với các sản phẩm công nghệ cao của MOVA.

     Nhà máy vữa khô MOVA đã chọn Aothun.vn làđối tác sản xuất áo thun cho các nhu cầu về áo thun của công ty.

Mẫu thiết kế áo thun của Nhà máy vữa khô MOVA

Bạn có thể liên hệ với Aothun.vn theo 2 cách:


Cách 1: Gọi cho chúng tôi (miễn phí) để được tư vấn ngay: 18006809

Gọi Miễn Phí Ngay!

Cách 2: Điền số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn trong 30 phút.