XÂY DỰNG DỰ ÁN TỪ NHỮNG CHIẾC ÁO

Aothun.vn sẽ đồng hành cùng các bạn trong các dự án. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong sản xuất để giúp các bạn có thể mang thông điệp dự án của mình đến được với nhiều người


save nepal


Trận động đất hôm tháng 4 vừa qua đã biến thủ đô Kathmandu và những vùng lân cận của Nepal thành một đống hoang tàn, gần 8000 chết, hàng chục ngàn người dân bị mất nhà cửa, những người bị thương và đau ốm cũng không có các nơi để trú ngụ, không có đầy đủ các thiết bị y tế để hỗ trợ.
Hàng hóa khan hiếm, người dân thiếu nước uống trầm trọng, thuốc men không đủ hỗ trợ cho số lượng bệnh nhân quá lớn, khó khăn chồng chất khó khăn, người dân Nepal phải ghánh chịu những tổn thất lớn về vật chất lẫn tinh thần, hơn bao giờ hết, mỗi chúng ta nên có những hành động thiết thực để hướng về nỗi đau chung ấy.

Một hành động nhỏ mang một ý nghĩa lớn - với mỗi một chiếc áo thun "Save Nepal", chúng tôi cam kết trích toàn bộ 100% lợi nhuận để ủng hộ cho việc cứu trợ Nepal.
Đơn vị tổ chức:
Google Developer Groups Vietnam

save son doong


Cùng đồng hành với dự án #SaveSonDoong từ những ngày đầu năm 2015 đến nay. Aothun.vn và #SaveSonDoong tự hào đã mang đến hơn 2000 chiếc áo đến các bạn trẻ ủng hộ dự án trong và ngoài nước.

Là một dự án lớn với thời gian hợp tác qua nhiều năm, chia làm nhiều đợt sản xuất. Để đạt được con số hơn 2000 áo cả Aothun.vn và các bạn trong team #SonDoong đã rất cố gắng và trải qua không ít khó khăn từ những ngày đầu dự án mới bắt đầu cho đến nay, để giờ đây chúng tôi tự hào đây là một trong những dự án thành công nhất của Aothun.vn với các hội nhóm tại Việt Nam

Với phương châm " Kinh Doanh Là Phụng Sự Xã Hội", Aothun.vn sẽ hỗ trợ và đồng hành cùng các bạn. Câu chuyện và dự án của bạn là gì? Hãy cho chúng tôi biết để chúng ta cùng bắt đầu một chiến dịch mới!

Bạn có thể liên hệ với Aothun.vn theo 2 cách:


Cách 1: Gọi cho chúng tôi (miễn phí) để được tư vấn ngay: 18006809

Gọi Miễn Phí Ngay!

Cách 2: Điền số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn trong 30 phút.